Sunday, May 27, 2018

Khóa học lái xe ô tô uy tín nhất tại Hà Nội

KHÓA HỌC LÁI XE Ô TÔ UY TÍN NHẤT


Bạn muốn một khóa học lái xe ô tô hãy đến với chúng tôi. SBV là một trong những trường học lái xe ô tô uy tín chất lượng nhất HN, với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm dạy lái xe ô tô cùng với sự tận tình giảng dạy. Chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý học viên một khóa học lái xe ô tô thật hiệu quả để có thể thực hiện ước mơ ngồi sau tay lái của mình. 




Các khóa học lái xe ô tô tại trường học lái xe SBV


  • Khoá hoc lai xe bằng B2 tiêu chuẩn: dành cho những học viên muốn học và thi bằng lái xe B2. Chương trình học linh động, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng học viên, học phí hợp lý. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn chương trình này khi muốn học lái xe bắt đầu từ vỡ lòng đến khi bạn lái xe thành thạo.
  • Khoá học lái xe ô tô bằng B2 đặc biệt V.I.P: dành cho những học viên có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ và sự tiện nghi.
  • Khóa học lái xe ô tô B2 chỉ thi không học: dành cho những học viên đã biết lái, hoặc bằng lái hết hạn quá hạn quy định.



Tìm một khóa học lái xe ô tô ở đâu là câu hỏi khó. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi ngày càng trở nên đơn giản khi nền kinh tế phát triển với tốc độ nhanh. Thì việc sở hữu một tấm bằng lái cũng trở nên ngày càng cấp thiết. Bằng lái xe ô tô không chỉ đơn thuần là giấy phép lái xe, nó còn là giấy tờ đảm bảo cho sự an toàn, và sự tự tin khi bạn tham gia giao thông.

hướng dẫn học lái xe ô tô qua video


Chính vì thấu hiểu những băn khoăn đó của học viên nên khi đến với khóa học lái xe ô tô của trung tâm SBV, học viên sẽ nhận được những cam kết được công khai và liệt kê rõ ràng trong hợp đồng đào tạo ký kết giữa học viên và trung tâm, cụ thể như sau:
  • Học phí trung tâm thông báo cho học viên là học phí trọn gói. Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào khác ngoài học kể từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc khóa học lái xe ô tô và bằng lái đến tận tay học viên.
  • Đầu ra của học viên hoàn toàn được đảm bảo: nếu không đậu trong kỳ thi sát hạch học viên sẽ được xếp lịch thi lại miễn phí.
  • Thời gian từ lúc nộp hồ sơ tới khi thi tốt nghiệp là 3 tháng. Thời gian học hoàn toàn do học viên tự chọn, có lớp thứ 7, CN cho học viên bận rộn.
  • Học viên được học đầy đủ số giờ lý thuyết và thực hành theo quy định của bộ GTVT, được đổi giáo viên nếu có lý do chính đáng.
  • Loại xe dùng để thực hành là xe Vios, Gentra đời mới, máy lạnh. Có xe đưa đón tại địa điểm gần nhà học viên nhất. Hỗ trợ 24/7 qua email, điện thoại và trực tuyến.

Học phí các khóa học lái xe ô tô khác trong quá trình học hay phát sinh quá, mới đầu bảo có 5 triệu, sau đó lại bắt đóng thêm đủ thứ khoản khác? Vậy thì bạn hãy đến với chúng tôi, vì học phí khóa học lái xe ô tô tại đây có cao hơn chút, nhưng đó là học phí trọn gói được đảm bảo bằng hợp đồng mộc tròn đỏ pháp nhân rõ ràng, không phát sinh thêm bất cứ khoản nào trong suốt khóa học lái xe ô tô đến khi lấy bằng.


Yếu tố con người luôn được trung tâm đặt lên hàng đầu, quyết định chất lượng của quá trình đào tạo. Trung tâm có đội ngũ giáo viên dạy lái xe ô tô giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề. Do đó, trung tâm đào tạo dạy nghề lái xe sở LĐTB Xã Hội luôn đạt chất lượng về đào tạo, khóa học lái xe ô tô có tay nghề cao, lái xe an toàn, được Sở GTVT Hà Nội đánh giá cao trong thời gian qua. 


Khóa học lái xe ô tô B2 chỉ 3 tháng thi, tỷ lệ thi đậu cao, bao thi lại (nếu rớt), khóa học lái xe ô tô có xe đưa đón đi học thực hành, cam kết không phát sinh (hợp đồng rõ ràng). Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về học phí phát sinh nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Chi tiết xem thêm tại: http://goo.gl/tWnqKz

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.